Mặc dù đây chưa thể được gọi là glamping, nhưng sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những ai thích cắm trại, thiên nhiên, hương đồng gió nội.

Cắm trại sang chảnh – “glamping” là khái niệm kết hợp giữa “glamorous” – sang trọng và “camping” – cắm trại thông thường. Khách sẽ được có người chuẩn bị cho những căn lều cao cấp, điện nước, được tổ chức ăn uống, lửa trại, có đội ngũ lo liệu di chuyển, dọn dẹp, phục vụ,… Trong khi đó, họ vẫn được tận hưởng không khí cắm trại giữa thiên nhiên, phong cảnh hoang sơ.

Nằm ngay trong thành phố thuộc địa phận xã Hưng Hòa, mọi người đi dọc theo đường Chu Huy Mân là nhìn thấy lều trại ở bên tay phải. Đến nơi sẽ được setup bàn, ghế, lều, bát đũa, bếp nướng,… để vừa cắm trại vừa nướng thịt. Thức ăn thì nhà mình tự mang đi nên không biết ở đó có phục vụ luôn thức ăn không.

Trong lúc bố mẹ nướng thịt thì các con có thể chạy nhảy trên bãi cỏ, chơi xích đu, ngắm mấy con thỏ hay chuột lang nữa nhé. Ở đây có vẻ thả diều cũng rất hay vì không thấy có đường điện chạy qua.

Đây có sẵn loa kéo để mở nhạc và hát karaoke luôn. Vì là ở ngoài bãi cỏ, sát bờ sông cách nhà dân rất xa nên có thể mở nhạc thoải mái mà không sợ làm phiền ai.

Một số lưu ý cho mọi người:
- Vì đây là điểm cắm trại nên sẽ không được đầy đủ như đi ăn nhà hàng đâu nhé.
- Nên đem theo chai xịt muỗi đề phòng buổi tối
- Để mắt tới trẻ con vì ở gần bờ sông
- Và đừng quên giữ vệ sinh gọn gàng không xả rác nhé!

Liên hệ Facebook: Rabbit Camping

Categorized in: